Bật mí các cách tải nhạc về điện thoại Samsung đơn giản, dễ hiểu

content Lần cập nhật cuối: 10 Tháng sáu, 2024

Bạn muốn được thưởng thức các bài hát yêu thích khi không có kết nối wifi hoặc 3G nhưng lại chưa biết cách nào để tải nhạc về điện thoại. Bạn đừng lo nhé, trong phần bài viết bên dưới đây Nguyễn Hoàng Dương sẽ hướng dẫn top các cách tải nhạc về điện thoại Samsung đơn giản mà vô cùng nhanh chóng hỗ trợ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Theo đó, phần nội dung này sẽ được chia sẻ như sau.

Tổng hợp top các cách tải nhạc về điện thoại Samsung

Cách tải nhạc về cho điện thoại Samsung được thực hiện như thế nào? Có các cách tải nhạc nào về điện thoại Samsung? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây, do vậy để đáp ứng nhu cầu của người dùng chúng tôi đã tổng hợp lại toàn bộ các cách tải nhạc dành cho điện thoại Samsung như sau:

Cách tải nhạc về cho điện thoại Samsung từ Zing MP3

Zing MP3 là nền tảng nghe nhạc trực tuyến được vận hành và quản lý bởi công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam VNG. Tải nhạc từ ứng dụng này xuống điện thoại cá nhân luôn là phương thức phổ biến được nhiều người áp dụng. Theo đó cách tải nhạc về điện thoại Samsung từ Zing MP3 sẽ được thực hiện như sau:

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ Zing MP3
Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ Zing MP3
  • Bước 1: Trước tiên bạn cần tải ứng dụng Zing MP3 về điện thoại của mình.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy mở Zing MP3 lên rồi nhập tên bài hát mà mình muốn tải vào thanh tìm kiếm có trên giao diện chính.
  • Bước 3: Giao diện hiển thị danh sách các bài hát được thể hiện bởi nhiều các ca sĩ. Khi này, bạn hãy lựa chọn bản nhạc mà mình yêu thích và sau đó nhấn chọn vào dấu 3 chấm nằm tại vị trí dọc bên phải của bài hát nhé.
  • Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào mục tải về và chọn chất lượng âm thanh phù hợp nhất. Đồng thời, bạn nên chọn 128kbps hoặc là 320kbps để âm thanh phát ra được hay hơn nhé.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần quay lại giao diện chính của ứng dụng Zing MP3 và chọn phần cá nhân rồi nhấn bài hát đã tải về để kiểm tra xem bản nhạc đã được Download về điện thoại chưa nhé.

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ Youtube

Youtube là nền tảng nghe nhạc miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Do vậy nên bạn có thể tải nhạc thông qua ứng dụng Youtube một cách cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Bên dưới đây sẽ là cách thực hiện mẫu trên điện thoại Samsung, bạn cùng tham khảo nhé.

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ Youtube
Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ Youtube
  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào ứng dụng Youtube có trên điện thoại Samsung.
  • Bước 2: Bạn hãy nhập tên bài hát mình muốn tải vào ô tìm kiếm rồi nhấn chọn biểu tượng chia sẻ. Sau đó, bạn hãy chọn mục sao chép đường dẫn để tiếp tục.
  • Bước 3: Sau đó, bạn hãy truy cập và ứng dụng tải nhạc về và dán đường link đó rồi chọn chất lượng nhạc được tải về.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy chọn vào mục Download.mp4 để hoàn tất cách tải nhạc về điện thoại Samsung thông qua Youtube nhé.

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung thông qua phần mềm IDM

IDM là công cụ hỗ trợ việc tải xuống cũng như quản lý các dữ liệu tải về bao gồm có cả các bản nhạc. Đồng thời, IDM còn cho phép bạn có thể khôi phục quá trình tải xuống bị gián đoạn do lỗi mạng hoặc thiết bị xảy ra sự cố bất ngờ. Theo đó, cách tải nhạc về điện thoại Samsung thông qua phần mềm IDM được thực hiện thông qua các bước sau:

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các cách tăng bộ nhớ điện thoại Samsung

Cách tải nhạc về điện thoại Samsung thông qua phần mềm IDM
Cách tải nhạc về điện thoại Samsung thông qua phần mềm IDM
  • Bước 1: Bạn hãy tiến hành tải phần mềm IDM về thiết bị của mình.
  • Bước 2: Khi bạn truy cập vào trang web muốn tải nhạc, giao diện sẽ hiển thị thanh “Tải audio từ trang này” ở phía góc phải phía dưới màn hình. Bạn hãy nhấn vào phần “Tải audio từ trang này” để tiếp tục quá trình.
  • Bước 3: Ở vị trí hộp thoại “Thông tin tệp tải xuống” bạn cần nhấn vào “Bắt đầu tải” để hoàn tất quá trình download bài hát về thiết bị của mình nhé.

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung từ NhacCuaTui

NhacCuaTui là nền tảng âm nhạc mp3 online và offline với đa dạng các bài hát khác nhau liên tục được cập nhật. Do vậy nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách tải nhạc về điện thoại Samsung của mình thông qua NhacCuaTui theo các bước sau đây:

Cách tải nhạc về cho điện thoại Samsung từ NhacCuaTui
Cách tải nhạc về cho điện thoại Samsung từ NhacCuaTui
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào NhacCuatui và sau đó nhập tên bài hát mà mình muốn được tải về vào vị trí khung tìm kiếm.
  • Bước 2: Bạn hãy mở bài hát ra và sau đó tiến hành nhấn chọn vào “Tải nhạc” ở vị trí phía dưới của khung phát nhạc.
  • Bước 3: Khi này, bạn cần xem một đoạn quảng cáo ngắn để tải nhạc miễn phí. Khi mà màn hình xuất hiện chữ “Skip Ad” bạn có thể nhấn chọn bỏ qua nhé.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn cần chọn chất lượng âm thanh mình muốn tải về thiết bị. Đồng thời, anh em cần lưu ý nếu muốn tải nhạc về miễn phí thì bạn cần chọn chất lượng âm thanh là 128kbps.

Cách tải nhạc trên Muzik Box về điện thoại Samsung

Muzik Box là ứng dụng quản lý âm nhạc của Android cho phép bạn có thể thưởng thức theo danh sách phát thông qua wifi một cách dễ dàng. Theo đó, để có thể thực hiện cách tải nhạc về điện thoại Samsung thông qua Muzik Box thì bạn cần làm theo hướng dẫn như sau:

Cách tải nhạc trên Muzik Box về điện thoại Samsung
Cách tải nhạc trên Muzik Box về điện thoại Samsung
  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần truy cập vào CH Play trên điện thoại và sau đó tìm kiếm ứng dụng Muzik Box rồi tải về.
  • Bước 2: Bạn hãy mở ứng dụng Muzik Box lên và sau đó nhấn vào biểu tượng hình bánh răng cửa để tiến vào mục Settings. Khi này, giao diện xuất hiện lên mục “Transfer songs via Wifi and browser” bạn cần nhấn vào Start để bắt đầu quá trình nhé.
  • Bước 3: Sau khi thực hiện xong bước 2, màn hình điện thoại sẽ được hiển thị một địa chỉ. Bạn hãy nhấn vào ô địa chỉ này ở trên máy tính và upload bài hát mà mình muốn tải lên rồi nhấn chọn mục open để sao chép sang điện thoại nhé.

Cách tải nhạc về điện thoại Samsung qua ứng dụng Documents 5

Documents 5 là ứng dụng cho phép người dùng có thể quản lý dữ liệu bao gồm có: hình ảnh, âm thanh và tài liệu trên điện thoại. Đồng thời, đây cũng là cách tải nhạc cho điện thoại Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất với các bước cơ bản như sau:

Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung qua ứng dụng Documents 5
Cách tải nhạc cho điện thoại Samsung qua ứng dụng Documents 5
  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào CH Play rồi thực hiện tải ứng dụng Documents xuống điện thoại Samsung của mình.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cần nhấn chọn vào trình duyệt ở góc phải màn hình và nhập địa chỉ trang web có chứa bài hát muốn tải.
  • Bước 3: Tiếp tới bạn cần tiến hành nhập tên bài hát mà mình muốn tải vào và nhấn chọn tìm kiếm. Khi này, giao diện sẽ được hiển thị lên danh sách các bài hát được trình bày bởi nhiều những nghệ sĩ khác nhau.
  • Bước 4: Sau đó, bạn cần nhấn vào biểu tượng “Tải về” ở phía dưới khung phát nhạc và chọn chất lượng âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng là hoàn thành rồi.

Các lưu ý khi tải nhạc về điện thoại Samsung

Việc áp dụng cách tải nhạc về điện thoại Samsung tuy đơn giản và dễ thực hiện với đa dạng các cách khác nhau nhưng bạn vẫn cần nắm rõ cho mình một vài các lưu ý khi sử dụng. Theo đó, các lưu ý khi tải nhạc về điện thoại Samsung được chia sẻ cụ thể như sau:

Các lưu ý khi tải nhạc về điện thoại Samsung
Các lưu ý khi tải nhạc về điện thoại Samsung
  • Đảm bảo nguồn tải an toàn: Để tránh việc bị tải nhầm các phần mềm độc hại hoặc virus, bạn cần thực hiện các tải nhạc về điện thoại Samsung của mình từ những nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, bạn không nên sử dụng các trang web hoặc ứng dụng không rõ nguồn gốc.
  • Kiểm tra bộ nhớ điện thoại: Bạn cần đảm bảo rằng bộ nhớ trên điện thoại của bạn đủ để lưu trưcx các bài hát mới. Nếu không thì bạn nên xóa bớt các dữ liệu không cần thiết hoặc thực hiện nâng cấp bộ nhớ của điện thoại nhé.
  • Định dạng các tệp nhạc: Để đảm bảo rằng điện thoại của bạn có thể phát được nhạc mà không gặp phải vấn đề nào về định dạng tệp thì bạn nên sử dụng các định dạng tệp phổ biến như M4A và MP3. 
  • Tối ưu hóa bộ nhớ: Cách tải nhạc về điện thoại Samsung có thể tiêu tốn khá nhiều bộ nhớ. Do vậy nên bạn cần phải tối ưu hóa bộ nhớ của điện thoại bằng cách xóa các tệp không cần thiết hoặc sao lưu dữ liệu của bản thân thường xuyên lên đám mây hoặc ổ đĩa ngoài.

Tóm lại, cách tải nhạc về điện thoại Samsung là công việc vô cùng đơn giản và dễ dàng để thực hiện. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm bộ nhớ cho điện thoại của mình thì anh em nên sử dụng các nguồn tải đáng tin cậy và lưu ý những điều cần thiết để tối ưu hóa điện thoại của bản thân nhé.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách đổi DNS trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn cách đổi DNS trên điện thoại Samsung

Hiện nay các cách đổi DNS trên điện thoại Samsung đang được hầu hết người dùng áp dụng bởi...

Cách quay màn hình máy tính dành cho hệ điều hành Win, MacOS

Cách quay màn hình máy tính dành cho hệ điều hành Win, MacOS

Bạn đang tìm cách quay màn hình máy tính để ghi lại những thông tin cần thiết nhưng chưa...

Hướng dẫn cách cài mật khẩu cho máy tính

Hướng dẫn cách cài mật khẩu cho máy tính

Để đảm bảo quyền riêng tư cho mình khi sử dụng máy tính nhiều người phải thực hiện các...

Cách chụp màn hình máy tính đơn giản, dễ hiểu

Cách chụp màn hình máy tính đơn giản, dễ hiểu

Cách chụp màn hình máy tính là một trong những thao tác cơ bản và vô cùng hữu ích...

Top 5 lợi ích của đồ chơi mô hình mà bố mẹ cần biết

Top 5 lợi ích của đồ chơi mô hình mà bố mẹ cần biết

Ngày càng có nhiều lợi ích của đồ chơi mô hình giúp các bé thỏa sức phát huy các...

Hướng dẫn những cách tìm điện thoại Samsung bị mất

Hướng dẫn những cách tìm điện thoại Samsung bị mất

Mất điện thoại là điều mà nhiều người gặp phải khi ra ngoài và nhà sản xuất các hãng...