Máy tính bảng nào tốt nên chọn mua khi làm việc

content Lần cập nhật cuối: 10 Tháng sáu, 2024

Máy tính bảng nào tốt, phục vụ cho công việc hiệu quả đang là quan tâm của nhiều người. Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay con người đã có thể làm việc ở khắp mọi nơi. Đối với các công việc phải di chuyển nhiều, sử dụng máy tính bảng là lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy tính bảng tốt, phục vụ đắc lực cho công việc, cùng nguyenhoangduong.net tìm hiểu top 7 máy tính bảng qua bài viết sau. 

Máy tính bảng Samsung Galaxy FE Tab S7

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đảm bảo yêu cầu về thiết kế, cấu hình phục vụ cho quá trình làm việc thì Samsung Galaxy Tab S7 FE là lựa chọn đầu tiên. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE sở hữu màn hình siêu lớn – 12.4 inch, không thua kém gì chiếc laptop. Hơn nữa, màn hình có độ phân giải 2K vô cùng sắc nét nên tiện cho quá trình quan sát. 

Samsung trang bị cho chiếc máy tính bảng phần cứng vô cùng mạnh với vi xử lý Snapdragon 750G với 8 nhân Kryo 570 cao cấp, cùng GPU đồ họa Adreno 619 cực mạnh. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng, giải quyết công việc từ office cơ bản cho đến chỉnh sửa ảnh, vẽ đồ họa. 

Kèm theo máy sẽ là cây bút S Pen thanh mảnh, đa năng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Chiếc bút giúp quá trình ghi chép, phác thảo ý tưởng của bạn trở lên chính xác, đẹp mắt hơn. 

Máy tính bảng nào tốt? – Câu trả lời là Xiaomi Pad 6 

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Xiaomi Pad 6
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Xiaomi Pad 6

Chiếc máy tính thứ 2 trả lời cho thắc mắc “máy tính bảng nào tốt?” là chiếc Xiaomi Pad 6. Đây là dòng máy tính bảng mới ra mắt của nhà Xiaomi với bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB. Nằm trong phân khúc giá rẻ, máy tính bảng Xiaomi Pad 6 sẽ khiến người dùng vô cùng bất ngờ bởi trang bị phần cứng phía trong. 

Máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 870 3.2GHz, màn hình 11inch full HD với công nghệ hiển thiện Dolby Vision giúp mọi hình ảnh trở lên sắc nét. Bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp máy luôn hoạt động trơn tru dù cho mở nhiều tác vụ cùng lúc. 

Một ưu điểm tuyệt vời của Xiaomi Pad 6 là thời lượng pin cực trâu – 8840 mAh. Máy cho phép người dùng sử dụng liên tục với 16 giờ xem phim. Do đó, bạn có thể an tâm di chuyển bên ngoài cả ngày mà không cần sạc. 

Máy tính bảng Apple 9 WiFi 64GB

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Apple 9 Wifi 64GB
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Apple 9 Wifi 64GB

Chiếc máy tính bảng tốt tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn là Apple9 Wifi 64GB. Đây là một trong những chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ của Apple nhưng hiệu năng xử lý cực tốt. Đối với các sản phẩm của Apple, bạn sẽ không phải lo lắng về thiết kế. Thiết kế của ipad Apple 9 Wifi 64GB vô cùng sang trọng, đẹp mắt và vẫn có nút Touch ID. 

Máy tính bảng Apple 9 Wifi 64GB sở hữu màn hình kích thước lớn, công nghệ hình ảnh cao cấp giúp hình ảnh hiển thị với màu sắc rực rỡ, mịn đẹp. Ưu điểm tiếp theo của chiếc ipad nhà Apple là bộ xử lý cực mạnh. Máy sở hữu con chip A13 Bonic với 6 nhân, RAM 3GB cho phép vận hành mạnh mẽ, mượt mà. Dù bạn chạy đồ họa, chơi game cấu hình cao thì cũng không cần lo lắng. 

Máy tính bảng Lenovo Tab M9

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Lenovo Tab M9
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Lenovo Tab M9

Máy tính bảng nào tốt tiếp theo bạn có thể lựa chọn là Lenovo Tab M9. Máy tính bảng này nhà Lenovo có trọng lượng chỉ 0.34 kg với độ dày chỉ 7.8mm nên vô cùng nhẹ nhàng. Máy tính bảng Lenovo Tab M9 có kết nối 4G cho phép người dùng truy cập mạng thoải mái, nhanh chóng. 

Ngoài kết nối mạng, cấu hình bên trong máy tính bảng cũng là điều mà người dùng rất quan tâm. Lenovo Tab M9 sở hữu cấu hình MediaTek Helio G80 với 8 nhân 2.0 GHz, RAM 4G cho phép người chơi sử dụng mọi tác vụ một cách mượt mà như chơi game, lướt web, check mail, làm việc,… 

Ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M9 chính là dung lượng pin lớn như máy tính xách tay giá rẻ cho sinh viên. Pin của máy tính này nhà Lenovo lên tới 5100 mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liên tục mà không lo cạn pin. 

Máy tính bảng Masstel Tab 10S

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Masstel Tab 10S
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Masstel Tab 10S

Thêm một chiếc máy tính bảng cực tốt cho bạn để làm việc là Masstel Tab 10S. Ngay lần đầu nhìn thấy chiếc máy tính bảng này, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, mềm mại của nó. Máy tính bảng Masstel Tab 10S có cạnh viền 9.3mm nên trang bị đầy đủ các nút điều khiển, khe cắm, cổng sạc,.. giúp mọi thao tác của người dùng trở lên thuận tiện hơn. 

Về cấu hình máy bên trong, máy tính bảng Masstel Tab 10S sở hữu con chip Unisoc T310 4 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho phép người dùng thoải mái thao tác. Chiếc máy tính bảng này nhà Masstel còn được yêu thích bởi khả năng hiển thị cực kỳ sống động, rõ ràng. Màn hình độ phân giải cao, nền IPS, LCD mang đến trải nghiệm cực tốt khi xem phim, đọc báo. 

Máy tính bảng Oppo Pad Air 

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Oppo Pad Air 
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Oppo Pad Air 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy tính bảng nào tốt, máy tính bảng Oppo Pad Air 64GB sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. Máy tính bảng được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, thanh lịch  với các góc bo vuông vức rất phù hợp với phái mạnh. Phía sau máy tính bảng còn được thiết kế camera đơn sắc nét thuận tiện để chụp ảnh. 

Dù thuộc phân khúc máy tính bảng tầm trung nhưng Oppo lại rất đầu tư khi trang bị cho Oppo Pad Air 64GB màn hình 10.36 inch với độ phân giải 2K giúp hình ảnh hiện lên sống động, chân thực hơn tưởng tượng. 

Bộ vi xử lý Snapdragon 680, RAM 4GB giúp máy tính bảng Oppo Pad Air 64GB trở lên có giá hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm với các tác vụ văn phòng cơ bản, chơi game hạng nặng, vẽ đồ họa,.. Oppo Pad Air 64GB vẫn xử lý nhanh chong, mượt mà. 

Máy tính bảng Yoga Tab 11 của Lenovo

Máy tính bảng nào tốt - Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11
Máy tính bảng nào tốt – Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 cũng là ứng cử viên sáng giá cho câu hỏi “máy tính bảng nào tốt?” để làm việc. Chiếc máy tính bảng nhà Lenovo sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt sau có chân đế mới lạ. Thiết kế này cho phép bạn có thể mang máy tính bảng di chuyển khắp nơi một cách thuận tiện. 

Lenovo Yoga Tab 11 sử dụng con chip MediaTek Helio G90T 2 nhân 2.05 GHz, 6 nhân GHz mang đến hiệu năng ấn tượng, giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc. Kể cả những người thiết kế đồ họa, render hình ảnh, chỉnh sửa video cũng dễ dàng làm việc.  

Về độ hiển thị, máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 sử dụng màn hình IPS LCD cho góc nhìn siêu rộng, màu sắc tươi tắn và độ sắc nét cao. Bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt khi làm việc hay giải trí. 

Trên đây là top 7 chiếc máy tính bảng tốt nhất giải đáp cho câu hỏi “máy tính bảng nào tốt?”. Hy vọng qua chia sẻ của nguyenhoangduong.net đã giúp bạn tìm được chiếc máy tính bảng ưng ý cho mình.